THUỐC BẮC TRỊ ĐAU DÂY THẦN KINH TỌA

Đau dây thần kinh tọa (còn gọi đau thần kinh hông) thuộc phạm vi chứng tọa cốt phong của y học cổ truyền. Bệnh thường gặp ở tuổi trung niên, những người lao động chân tay, nam mắc nhiều hơn nữ. Nguyên nhân gây bệnh có nhiều như do nhiễm khuẩn, nhiễm độc, do lạnh, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Y học cổ truyền có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả đối với những trường hợp do phong hàn, phong hàn thấp tý. Xin giới thiệu để bạn đọc tham khảo bài thuốc bắc trong y học cổ truyền điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa.

Khác với điều trị bằng tây y, điều trị bằng thuốc bắc thường có tác dụng giảm đau chậm nhưng an toàn, không để lại tác dụng phụ và có tác dụng lâu dài.

Thuốc bắc trị đau dây thần kinh tọa hiệu quả

Theo Đông Y,  “Yêu vi thận chi phủ, thận hư tắc yêu thống” tức là thận tàng tinh chủ cốt sinh tủy, còn lưng là nơi trú ngụ của thận. Vì vậy khi thận hư tổn, phong hàn xâm nhập, khí huyết ngưng trệ là nguồn gốc của đau thần kinh tọa.

Nắm rõ được nguyên tắc này Dược phẩm PQA dày công nghiên cứu ứng dụng từ bài thuốc “Hoạt lạc chỉ thống thang” tác dụng khu phong, trừ thấp, giảm đau, thông kinh hoạt lạc, bồi bổ can thận giúp gân cốt được dẻo dai, khỏe mạnh.

thuốc bắc trị đau dây thần kinh tọa

PQA Thư giãn xương khớp ứng dụng từ bài thuốc bắc trị đau dây thần kinh tọa

PQA Thư giãn xương khớp (hay PQA Phòng Phong) hộp 12 gói giá: 120000đ

Mọi thắc mắc cần tư vấn về bệnh đau dây thần kinh tọa vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần dược phẩm PQA

Địa chỉ: thửa 99 khu đồng quàn, Xã Tân Thành, Huyện Vụ Bản, TP Nam Định

Hotline: 0912.760.377 – 0386.243.559

Ưu điểm khi điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa bằng thuốc bắc

Tính an toàn của bài thuốc bắc trong Đông y còn được thể hiện ở việc nguồn gốc các loại thuốc đều là tự nhiên, có thời gian sử dụng lâu dài, không tích lũy nên không gây độc tố cho cơ thể, người dùng sẽ không bị nhờn thuốc so với khi dùng thuốc tây. Hiện nay, tính nhờn thuốc và phát sinh bệnh do sử dụng thuốc đang tăng cao do đó người ta đang thiên về sử dụng thuốc có nguồn gốc tự nhiên hơn.

Chia sẻ bệnh nhân bài thuốc bắc trị đau dây thần kinh tọa

Với công nghệ hiện đại của nhà máy sản xuất thuốc đông y tiêu chuẩn GMP-WHO, hiện nay người dung ko phải mất thời gian để sắc thuốc. Vô cùng tiện lợi và lại tránh được sự lây nhiễm, không gây đau đớn, ít tác dụng phụ.

 

Chia sẻ bệnh nhân về bài thuốc bắc trị đau dây thần kinh tọa tại nhà

Các bài thuốc được đúc kết trong các sách và được lưu truyền từ nhiều thế kỷ cho nên tính ổn định và hiệu quả đã được ghi nhận. Trải qua hàng nghìn thế kỷ với nhiều tay nghề thầy lang kiểm định lâm sàng và trải qua một quá trình thử thách tinh luyện lâu dài, những vị có độc dược được loại trừ và chú ý, loại công dụng hiệu quả được kiểm nghiệm và cho đến nay chúng ta hoàn toàn công nhận về tác dụng của những loại thảo dược đó. Trên thực tế cũng cho thấy, thuốc đông dược có thể chữa được nhiều bệnh như bệnh nan y, bệnh cấp tính…

Chia sẻ bệnh nhân bài thuốc bắc trị đau dây thần kinh tọa tại nhà hiệu quả

So với thuốc Tây Y, công dụng của thuốc đông dược không có tác động nhanh và mạnh mà người dùng phải sử dụng trong khoảng thời gian, tính tích lũy lại không cao. Do đó, khi sử dụng thuốc đông y người bệnh cần kiên trì trong thời gian dài thuốc mới cho hiệu quả.

Khuyến cáo khi dùng Thuốc bắc trị đau dây thần kinh tọa

QUÁ TRÌNH UỐNG THUỐC ĐÔNG Y==> QUAN TRỌNG LÀ PHẢI:

DÙNG ĐÚNG LIỀU & ĐỦ THỜI GIAN

Đây là nguyên tắc tối quan trọng trong việc điều trị Đau thần kinh tọa, đau thần kinh vai gáy… bằng Đông y. Gốc sinh ra bệnh theo Đông y là suy giảm chức năng của các tạng trong cơ thể. Bản chất của Đông y là phục hồi chức năng của các tạng trong cơ thể, làm cân bằng các tạng của cơ thể để triệt tiêu nguyên nhân gây ra bệnh. Do đó cần một khoảng thời gian dài hạn theo đúng đợt khoảng 03 tháng để đạt hiệu quả cao nhất.

Quá trình dài hay ngắn ngày là phụ thuộc vào mức độ và tình trạng bệnh mắc phải, ngoài ra cũng phải phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Phần lớn các người bệnh đã thấy hiệu quả rõ rệt ngay trong tháng sử dụng đầu tiên. Tuy nhiên, nên dùng liên tục trong thời gian 3 tháng, nếu chưa đủ 3 tháng mà đã không còn đau nữa thì vẫn nên uống đủ 3 tháng để bồi bổ can thận, gân cơ, xương khớp được khỏe mạnh, không bị đau trở lại.

——————————————-

Bạn nên xem thêm:

———————————————

Công ty cổ phần dược phẩm PQA

Địa chỉ: Thửa 99, Xã Tân Thành, Huyện Vụ Bản, TP Nam Định

Số điện thoại: 0912.760.377 – 0386.243.559

Công ty dược phẩm PQA được thành lập năm 2011 bởi Dược sĩ Vũ Thị Phương. Với khát vọng cống hiến, nghiên cứu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm là dược phẩm nguồn gốc ứng dụng từ bài thuốc để lại trong Đông Y.

Với nỗ lực khát khao trong công cuộc chữa bệnh cứu người, bằng nghiên cứu sáng tạo, công thức khác biệt, tạo ra sản phẩm hữu hiệu hỗ trợ điều trị bệnh parkinson bằng đông y, hỗ trợ điều trị huyết áp thấp bằng đông y, hỗ trợ chữa chuột rút bằng đông y, hỗ trợ cách chữa chảy máu cam bằng đông y…hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, tiêu hóa khác. Dược phẩm PQA tạo ra vô vàn các kì tích trong việc chữa bệnh được nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước biết đến.

Tư Vấn 24/7
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon